นโยบายการแจ้งเบาะแส ร้องเรียน แสดงความคิดเห็น หรือข้อเสนอแนะ และการคุ้มครอง
บริษัทฯ ให้ความสำคัญต่อการมีส่วนร่วมของพนักงาน และผู้มีส่วนได้เสียทุกกลุ่ม จึงได้กำหนดช่องทางในการแจ้งเบาะแส ร้องเรียน แสดงความคิดเห็น หรือข้อเสนอแนะ อันเป็นประโยชน์ต่อการดำเนินธุรกิจของบริษัทฯ หรือการร้องเรียนกรณีไม่ปฏิบัติตามจรรยาบรรณธุรกิจ หรือการกระทำผิดกฎหมาย
แนวทางปฏิบัติ
1. การร้องเรียนฯ ผู้ร้องเรียน/แจ้งเบาะแสจะต้องระบุข้อมูลพร้อมชื่อ ที่อยู่ในการติดต่อกลับอย่างชัดเจน และจัดส่งมายังช่องทาง ดังต่อไปนี้
Website : www.8interactive.co.th
E-mail :
[email protected]
ไปรษณีย์ : บริษัท ออคตากอน อินเทอร์แอคทีฟ จำกัด เลขที่ 919/541B อาคารจิวเวลรี่เทรดเซ็นเตอร์ ชั้น 49 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500
โทรศัพท์ : 02-104-9044
แบบฟอร์มออนไลน์ :
https://forms.gle/ajsL5DCoo5F2duASA
2. ข้อมูลการร้องเรียนฯ จะถูกส่งตรงไปยังประธานกรรมการบริหาร ซึ่งเป็นผู้เป็นผู้รวบรวม ประสานงานหน่วยงานที่รับผิดชอบ ดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริง และนำเสนอต่อคณะผู้บริหารและกรรมการบริหารที่เกี่ยวข้อง เพื่อพิจารณาตามลำดับ
3. มาตรการคุ้มครองผู้แจ้งเบาะแส ร้องเรียน แสดงความคิดเห็น หรือข้อเสนอแนะ บริษัทฯ มีมาตรการในการคุ้มครองผู้ที่แจ้งเบาะแส ร้องเรียน แสดงความคิดเห็น หรือข้อเสนอแนะ โดยผู้แจ้งสามารถเลือกปฏิบัติ ดังนี้
ไม่เปิดเผยตนเอง หากเห็นว่าการเปิดเผยนั้นจะทำให้เกิดความไม่ปลอดภัย หรือความเสียหาย
เปิดเผยตนเอง โดยบริษัทฯ จะเก็บรักษาข้อมูลของบุคคลดังกล่าวไว้เป็นความลับ และดำเนินการแก้ไข โดยประธานกรรมการบริหารจะเป็นผู้รับเรื่องร้องเรียน การแจ้งเบาะแส ฯลฯ เพื่อทำการตรวจสอบข้อมูล ตลอดจนทำการสอบสวนและรายงานต่อคณะผู้บริหารและกรรมการบริหารในเรื่องที่มีผลกระทบอย่างมีนัยสำคัญ เพื่อพิจารณาให้ข้อเสนอแนะ และดำเนินการแก้ไขเยียวยาหรือดำเนินการทางกฎหมายสำหรับการกระทำความผิดดังกล่าวต่อไป